Assassins Pride (TV)

0
Assassins Pride (TV)

ไลท์โนเวล Assassins Pride แอสแซสซินส์ ไพรด์ ประกาศภาคอนิเมะ อยู่ในระหว่างการผลิต ยังไม่เผยข้อมูลด้านทีมงาน สตูดิโอ และกำหนดฉาย

รวมช่องทางดูอนิเมะลิขสิทธิ์ อัพเดตล่าสุด

เรื่องย่อ กล่าวถึง ในโลกที่ ขุนนางมีพลังมานาในการปกป้องผู้คน ยกเว้น เด็กสาวสายเลือดขุนนาง เมริดา อันเจล กลับไม่มีพลังเวท จนทำให้ คูฟา แวมพีร์ ถูกส่งมาจากรัฐบาลเพื่อเป็นอาจารย์ฝึกสอนพิเศษให้ เมริดา ภารกิจเขา คือ ถ้าพบว่าเธอไม่เหมาะสม ขาดคุณสมบัติพลังพิเศษ ให้กำจัดเธอเสีย แต่เมื่อได้สนิทกันมากขึ้น ความตั้งใจของเขาก็เปลี่ยนไปจากเดิม

ไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี Assassins Pride ผลงานของ Amagi Kei วาดภาพประกอบโดย Ninomotonino จัดจำหน่ายโดย Fujimi Shobo เริ่มเขียนตั้งแต่ปี 2016 ถึงปัจจุบัน ช่วงประกาศอนิเมะวางจำหน่ายถึงเล่ม 8

ภาคมังงะเขียนโดย Yoshie Kato (Meiji Hanaari Doumei, Shindere Shoujo to Kodoku na Shinigami) ตีพิมพ์ใน Ultra Jump (Shueisha) ตั้งแต่ปี 2017 ช่วงประกาศอนิเมะวางจำหน่าย 2 เล่ม

ในไทยมีลิขสิทธิ์โดย A-Plus Book (Animag) ในชื่อ “แอสแซสซินส์ ไพรด์’

สรุป
ชื่ออื่น: アサシンズプライド, แอสแซสซินส์ ไพรด์
วันที่ประกาศอนิเมะ: 21 ตุลาคม 2018
รูปแบบ: – (ยังไม่ระบุ แต่น่าเป็น TV)
สตูดิโอ: – (ยังไม่ประกาศ)
กำหนดฉายอนิเมะ: – (ยังไม่ประกาศ)
อ้างอิงข้อมูลจาก: Twitter

Update (15 พ.ค) ฉายทาง TV ภายในปี 2019

Assassins Pride Anime

Update: เริ่มฉาย Fall 209

Review: Assassin’s Pride (2019)

เรื่องย่อบนปก แอสแซสซินส์ ไพรด์ ฉบับนิยายเล่ม 1-4

ASSASSIN’S PRIDE แอสแซสซินส์ ไพรด์ เล่ม 01 – อาจารย์นักฆ่ากับเด็กสาวไร้พรสวรรค์

“การทำให้จากไปโดยไม่รู้ถึง ความสิ้นหวังคือความเมตตาของมือสังหาร”

ในโลกแห่งนี้ ผู้สืบสายเลือดขุนนางจะมีพลังที่มีชื่อว่า มานา และมีหน้าที่ต้องปกป้องมนุษยชาติ

เมริดา อันเจล เด็กสาวประหลาด ผู้ไม่มีมานาทั้งที่เกิดในตระกูลขุนนางและเข้าศึกษา

ในโรงเรียนอบรมผู้มีพลังพิเศษ ทำให้ คูฟา แวมพีร์ ถูกส่งมาเป็นอาจารย์สอนพิเศษเพื่อค้นหาพรสวรรค์ของเธอ พร้อมกับภารกิจลับ ‘หากเธอไม่มีพรสวรรค์ก็จงสังหารเสีย’

คูฟาตัดสินใจอย่างโหดร้ายต่อเมริดาผู้พยายามเรื่อยมา แต่ปราศจากผลลัพธ์ในสังคมที่ถือเอาพลังพิเศษเป็นทุกอย่าง

“ลองฝากชีวิตไว้กับผมไหมครับ?” เขากลับกล่าวออกไปเช่นนั้น ไม่ใช่ในฐานะมือสังหารหรืออาจารย์ แต่จะเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีของอาจารย์มือสังหาร เพื่อแสดงคุณค่าของเด็กสาวให้โลกประจักษ์!

ASSASSIN’S PRIDE แอสแซสซินส์ ไพรด์ เล่ม 02 – อาจารย์นักฆ่ากับศึกคัดเลือกราชินี

เมริดาได้รับเลือกเป็นตัวแทนโรงเรียนในศึกคัดเลือก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างโรงเรียนพี่น้องปีละครั้ง เธอต้องพักค้างแรมในโรงเรียนและพบปะกับนักเรียนโรงเรียนอื่น ทว่า งานอันน่าสนุกนั่นกลับแปรเปลี่ยนเป็นการทดสอบ

“ความภักดีต่อกิลด์ของนายโดนสงสัย”

นักฆ่าที่ลอบเข้ามาโดยต้องการจะเปิดโปงความลับการเติบโตอย่างกะทันหันของผู้ไร้พรสวรรค์  การได้ลับเลือกเป็นตัวแทนอย่างไม่คาดคิดของเมริดา เมื่อต้องเผชิญกับแผนร้ายที่รายล้อมลูกศิษย์ คูฟาจึงสาบาน

“น่าสนุกดีนี่ คิดว่าผมเป็นใครกัน?”

ต้องแสดงพรสวรรค์ของเมริดาในศึกคัดเลือก และปกป้องความลับจากนักฆ่าให้ได้ อาจารย์มือสังหารเคลื่อนไหวอย่างลับๆ เดิมพันด้วยศักดิ์ศรี

ASSASSIN’S PRIDE แอสแซสซินส์ ไพรด์ เล่ม 03 – อาจารย์มือสังหารกับห้องพิจารณาคดีแห่งโชคชะตา

“ถ้าหากฉันสอบไม่ผ่าน อาจารย์… จะต้องตายเหรอคะ…?”

ฤดูที่หนึ่งปีในโรงเรียนกำลังจะผ่านพ้นไป คูฟากำหนดสอบเลื่อนชั้นให้กับเมริด้า ลูกศิษย์ที่ถูกเจตนาร้ายทั้งหลายหมายปอง โดยเตรียมใจอยู่ลึกๆเอาไว้ว่า ถ้าหากเกิดความผิดพลาดขึ้นมา จะต้องย้อมมือของตัวเองด้วยเลือดของเธอ

“ฉันไม่ใช่คนที่ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว”

ต่อหน้าเมริด้าที่มีกำลังใจสู้และเข้าสู่การสอบพร้อมกับ เอลิเซ่ มิวล์ กับ ซาลาชา ลูกสาวตระกูลดยุคอัศวินอีกสองตระกูลก็ปรากฎตัวขึ้น

“เควสท์ร่วมครั้งแรกของทายาททั้งสี่คนแห่งสามตระกูลดยุคอัศวินที่ยิ่งใหญ่ล่ะ!”

ยามที่คมดาบของการทดสอบและพิพากษากำลังจะฟาดฟันใส่เด็กสาวที่หลอกลวงโลก อาจารย์มือสังหารกับเด็กสาวต่างสำแดงความภาคภูมิของตนด้วยชีวิต!

ASSASSIN’S PRIDE แอสแซสซินส์ ไพรด์ เล่ม 04 – อาจารย์นักฆ่ากับทางรถไฟหมู่ซากุระ

“ช่วยตายแทนฉันทีได้ไหม”

จุดเริ่มต้นมาจากการตกลงกับ ดยุคเซลจ์ ชิคซาล คูฟาซึ่งโดนข่มขู่ด้วยความลับของเด็กสาวไร้พรสวรรค์ ขอให้ออกเดินทางในฐานะขุนพลเงาของเขาแต่ทว่า ผู้ร่วมเดินทางไปด้วย คือ ซาลาชา น้องสาวของดยุคกับมิวล์เพื่อนสนิทของเธอ เมริดากับเอลิเซ่ ปลอมตัวเข้าไป

การเดินทางด้วยรถไฟอันหรูหราของคณะประหลาดมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น เป็นเงามตามตัว การจู่โจมของนักฆ่าที่จ้องเล่นงานดยุค การขับไล่แลนแคนโทรพในภูเขาเหมือง และการพูดคุยของเหล่าเด็กสาวในน้ำพุร้อน

No posts to display