Home ข้อมูลทีวีอนิเมะ Jikken-hin Kazoku: Creatures Family Days

Jikken-hin Kazoku: Creatures Family Days

0
Jikken-hin Kazoku: Creatures Family Days

เรื่องย่อ: สองสามีภรรยานักวิทยาศาสตร์ได้ถูกจับตัว เพราะได้ทำการตัดต่อพันธุกรรมกับมนุษย์ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้าม ซึ่งทดลองกับลูกทั้งห้าของตนเอง มีเพียงลูกชายคนเล็ก ทานิส ที่ไม่ต่างจากคนทั่วไป ทานิสจึงพยายามหายารักษาและหาวิธีช่วยเหลือคนในครอบครัวให้กลับมาเป็นคนปกติเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่ต้องมาดูแลสมาชิกในครอบครัวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ทั้ง มนุษย์ที่มียีนของสุนัข, ยีนของพืช, ยีนของแมงมุม และสาวที่อ่านใจได้ ต่างคนต่างมีนิสัยที่ต่างกันไปและสร้างปัญหาให้กับเขาได้เรื่อยๆ

การ์ตูนไต้หวัน Shiyan Pin Jiating: Frankenstein Family ผลงานของ Yanai ชาวไต้หวัน เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารออนไลน์ Sun Comics ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2015 ถึงปัจจุบัน ฉบับรวมเล่มแรกจะวางจำหน่าย 25 มกราคม 2017 ยังไม่จบ

ภาคอนิเมชั่น Shiyan Pin Jiating เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทสามประเทศ คือ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และฉายในหลายประเทศ เลื่อนกำหนดฉายเดิมจาก ตุลาคม 2560 (Fall 2017) เป็นเดือน 4 ปีต่อไป แต่จะฉายพร้อมกันทั้งไต้หวันและญี่ปุ่น

ทีวีอนิเมะ Jikken-hin Kazoku: Creatures Family Days ผลิตโดยบริษัท Huoniao Donghua เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือน เมษายน 2561 (Spring 2018) ความยาว 15.30 นาทีต่อตอน

ชื่ออื่น: Shiyan Pin Jiating: Frankenstein Family, 實驗品家庭, 実験品家族 -クリーチャーズ・ファミリー・デイズ-

ตัวละครหลัก

Tanis

นักพากย์: Sugiyama Riho

อายุ 11 ปี น้องคนสุดท้องที่เหมือนคนปกติทุกอย่าง มีความรู้เรื่องโลกภายนอกมากกว่าพี่ทั้งสี่คน เพราะไม่ได้ถูกฝึกหรือมีส่วนร่วมในการทดลอง ตั้งใจให้พี่อีกสี่คนใช้ชีวิตในโลกภายนอกได้ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด

Aisley (Aisuri)

นักพากย์: Mori Nanako

อายุ 16 ปี ลูกสาวคนรอง สาวแมงมุม มีขาแมงมุมอยู่ด้านหลัง 4 ขา ชอบกินแมลง สร้างปัญหามากกว่าคนอื่น บ่อยครั้งทะเลาะกับทานิสที่คิดต่างกัน

Ashise (Ashisu)

นักพากย์: Hayami Saori

อายุ 16 ปี ลูกสาวคนโต มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยสร้างปัญหา

Suishi

นักพากย์: Ikuta Yoshiko

อายุ 14 ปี น้องสาวคนเล็ก อ่านใจคนได้แต่ส่งผลทำให้ไม่ไว้ใจใครและไม่แสดงความรู้สึกมากนัก จึงชอบอ่านหนังสือตามลำพัง

Snow (Sunou)

นักพากย์: Namikawa Daisuke

อายุ 17 ปี พี่ชายคนโต แปลงร่างเป็นสุนัขและคนได้ บ่อยครั้งคุมการเปลี่ยนร่างไม่อยู่

ทีมงานหลัก

Director: Weitianxing
Animation Production: Huoniao Donghua

เพลงประกอบ

OP: “Early Day” โดย Rin Akatsuki
ED: “Haru ni Ochite (春に落ちて)” โดย Kano

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL

Trailer