Home ข้อมูลทีวีอนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shite Shimatta…

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shite Shimatta…

0
Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shite Shimatta…

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shite Shimattaเรื่องย่อ: เมื่อหัวกระแทกพื้น ทำให้ คาตาริน่า เด็กสาววัย 8 ขวบ เกิดระลึกชาติได้ว่าเคยเป็นสาวญี่ปุ่นวัย 17 ปี ที่ตายจากอุบัติเหตุ และตนกำลังอยู่ในโลกที่คล้าย Fortune Lover เกมจีบหนุ่มที่เคยเล่น อยู่ในร่างของ คาตาริน่า คุณหนูตัวร้าย นางอิจฉาที่เป็นศัตรูกับ แมรี่ นางเอกของเกม ซึ่งไม่ว่าจะจบแบบ Good End หรือ Bad End กับชายคนใด ชีวิตเธอก็พัง ไม่โดนเนรเทศ ก็โดนคนใกล้ฆ่าตาย ทำให้เธอพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ให้เหมือนกับในเกม

ต้นฉบับนิยาย Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shiteshimatta… ผลงานของ Yamaguchi Satoru เขียนลงในเว็บไซต์ Shousetsuka ni Narou ในปี 2014-2015 ภาคหลักมี 35 ตอนจบ และมีตอนเสริมออกมาภายหลัง ภาครวมเล่มไลท์โนเวล วาดภาพประกอบโดย Hidaka Nami จัดจำหน่ายโดย Ichijinsha Bunko Iris (Ichijinsha) รวมเล่มฉบับแรกวางจำหน่ายสิงหาคม 2015 ช่วงประกาศอนิเมะวางจำหน่ายถึงเล่ม 7

ทีวีอนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shite Shimatta… ผลิตโดยบริษัท Silver Link. เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนเมษายน 2563 (Spring 2020) มี 12 ตอนจบ

ชื่ออื่น: 乙女ゲームの破滅フラグしかない悪役令嬢に転生してしまった…, Bakarina, Destruction Flag Otome, HameFura, はめふら, My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom

Hamefura รวมช่องทางดูอนิเมะลิขสิทธิ์ในไทยทุกภาค


ตัวละครหลัก

Catarina Claes

คาตาริน่า เคลส (ไคลส์) / Catarina Claes

นักพากย์: Uchida Maaya

คุณหนูตระกูลเคลสที่เอาแต่ใจตัวเอง จนระลึกชาติได้ตอนอายุ 8 ขวบจากอุบัติเหตุ ชาติก่อนเคยเป็นโอตาคุหญิงที่เคยเล่นเกม Fortune Lover แต่เสียชีวิตลงตอนอายุ 17 ปี เนื่องจากพบว่าโลกนี้เหมือนในเกมทุกอย่าง ทำให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ในฐานะตัวอิจฉาแบบ คาตาริน่า เคลส ที่ไม่ตาย ก็โดน เนรเทศ จึงเตรียมพร้อมตั้งแต่เด็กที่พยายามทำดีกับตัวละครอื่น ฝึกทำสวนมาตั้งแต่เด็กเพื่อให้คุ้นเคยกับธาตุดิน และเผื่อโดนเนรเทศจากดินแดนจะได้เลี้ยงตัวเองได้ ใช้เวทมนตร์ธาตุดินได้ ถนัดปีนต้นไม้ ชอบของหวาน

เพื่อเลี่ยงการจบชีวิตแบบคุณหนูนางร้ายในเกม จึงพยายามทำลายธงหายนะ (Doom Flag) ด้วยการพยายามทำดีกับทุกคนตั้งแต่เด็ก จนอายุ 15 ปี ทำให้ชีวิตเธอต่างจากเกมมาก แต่การผูกมิตรกับทุกคน โดยไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษ กลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่วุ่นวายตามมา

Geordo Stuart

จอร์โด สตวร์ท / Geordo Stuart

นักพากย์: Aoi Shouta, Setou Asami (เด็ก)

เจ้าชายผู้เป็นคู่หมั้นกับคาตาริน่า ตอนเด็ก เป็นคนทำให้คาตาริน่าตอนเด็กเกิดรอยแผลเป็นที่ศีรษะ และได้หมั้นหมายกันช่วงนั้น เริ่มชอบคาตาริน่าที่นิสัยเปลี่ยนไปจากเดิมหลังเกิดอุบัติเหตุ เป็นคนที่กลัวงู เรียนเก่ง ใช้เวทมนตร์ธาตุไฟได้

ตามเนื้อหาเกมเดิม ถึงต้องหมั้นหมายกันเพราะรับผิดชอบจากรอยแผล แต่เขาไม่ได้สนใจคาตาริน่า จนได้พบมาเรีย
– Good Ending: ขับไล่คาตาริน่าออกจากประเทศและแต่งงานกับนางเอก
– Bad Ending: จะปกป้องแมรี่ จนต้องฆ่าคาตาริน่า แล้วแยกทางกันจากความรู้สึกผิดที่ต้องฆ่าคู่หมั้น

Keith Claes

เคธ เคลส / Keith Claes

นักพากย์: Kakihara Tetsuya, Amamiya Sora (เด็ก)

น้องชายต่างสายเลือดของคาตาริน่า บุตรที่เกิดกับหญิงขายบริการจึงไม่สามารถอยู่ในตระกูลแยกของเคลสได้ พ่อของคาตาริน่าจึงรับมาเลี้ยงดู ถนัดเวทมนตร์ธาตุดินตั้งแต่เด็ก เป็นเด็กที่เก็บตัวเพราะเคยโดนพี่น้องรังเกียจมาก่อน คาตาริน่าต้องการเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้น จึงทำตัวเป็นพี่สาวที่แสนดี แต่ทำให้เขาเริ่มแสดงอาการปกป้องมากกว่าเป็นพี่น้อง

ตามเนื้อหาเกมเดิม ถูกคาตาริน่ากลั่นแกล้งตั้งแต่เด็ก ไม่มีใครสนใจ เก็บความแค้น จนกลายเป็นเสือผู้หญิง
– Good Ending: เนรเทศคาตาริน่า เลิกเป็นเสือผู้หญิง และคบกับนางเอก
– Bad Ending: ฆ่าคาตาริน่าด้วยความแค้นฝังลึกตั้งแต่เด็ก ก่อนหายสาปสูญไป

Alan Stuart

อลัน สตาร์ต / Alan Stuart

นักพากย์: Suzuki Tatsuhisa, Tamura Mutsumi (เด็ก)

น้องชายฝาแฝดของจอร์โด คู่หมั้นของแมรี่ หยิ่ง อิจฉา และต้องการแข่งกับพี่ของตน มีทักษะด้านเปียโนและชอบดอกไม้ ผลจากการที่คาตาริน่าพยายามสนิทกับแมรี่ ทำให้อลันรู้สึกว่าโดนคู่หมั้นเมินและต้องการท้าทายคาตาริน่าตั้งแต่เด็ก และเริ่มสนิทกันมากขึ้นตามลำดับ ใช้เวทมนตร์ธาตุน้ำได้

ตามเนื้อหาเกมเดิม รูทของอลัน จะส่งผลของแมรี่ แต่ไม่ว่าจะจบแบบดีหรือแย่ ก็ไม่ถึงตายแบบคาตาริน่า

Nicol Ascart

นิโคล แอสคาร์ต / Nicol Ascart

นักพากย์: Matsuoka Yoshitsugu, M.A.O (เด็ก)

บุตรคนโตของตระกูลเอิร์ล พี่ชายของโซเฟีย เป็นเพื่อนของพวกเจ้าชายตั้งแต่เด็ก หนุ่มผมดำผู้มีสเน่ห์ต่อคนรอบข้าง ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ให้ใครเห็น เป็นห่วงเรื่องของน้องสาวที่มักถูกคนรอบข้างรังเกียจ จนคาตาริน่าเป็นเพื่อนที่ดีกับโซเฟีย ทำให้เขาเปิดใจกับเธอมากขึ้น ใช้เวทมนตร์ธาตุลมได้

หนึ่งใน 4 ตัวละครชายที่จีบได้ของเกม แต่เนื่องจากไม่ได้เล่นรูทนี้ ทำให้คาตาริน่าจำเหตุการณ์ไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

แมรี่ ฮันต์ / Mary Hunt

นักพากย์: Okasaki Miho

บุตรสาวลำดับที่ 4 ของตระกูลขุนนางยศมาร์ควิส คู่หมั้นของอลัน ถนัดการทำสวน สนิทกับคาตาริน่าที่มาคุยเรื่องการทำสวน จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ใช้เวทมนตร์สายน้ำ

ในเกม ถ้าเลือกรูทของอลัน จะเป็นคู่แข่งกับมาเรีย

โซเฟีย แอสคาร์ต / Sophia Ascart

นักพากย์: Minase Inori

น้องสาวของนิโคล ที่ชอบนิยายโรแมนติก ผมสีขาว-เงิน ทำให้โดนคนรอบข้างเกลียด แต่เมื่อได้รับคำชมจากคาตาริน่าที่ชอบผมของเธอ พูดคุยเรื่องนิยายอย่างสนิทสนมเหมือนเพื่อนตนในชาติก่อน ทำให้กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ใช้เวทมนตร์สายลม

ในเกม ถ้าเลือกรูทของนิโคล จะเป็นคนขัดขวางความรักของมาเรีย

ในบทตอนเด็กของภาคนิยาย จะมีการเล่ามุมมองของ ซัจจัง (อัตสึโกะ ซาซากิ) ที่ได้ไปงานศพของเพื่อนตน แสดงความปรารถนาที่ได้อยู่ร่วมกันอีกครั้ง ก่อนตัดบทมาเป็นโซเฟียตื่นจากความฝัน ซึ่งอาจบอกใบ้ว่าเธอเป็นซัจจังที่กลับชาติมาเกิดใหม่ แต่จำเนื้อหาความฝันไม่ได้ จึงต่างจากคาตาริน่า ส่วนภาคทีวีกล่าวถึงในอนิเมะตอนที่ 7

มาเรีย แคมป์เบล / Maria Campbell

นักพากย์: Hayami Saori

นางเอกของเกม Fortune Lover สาวสุภาพ ยิ้มหวาน น่าหลงใหล เรียนเก่ง ถนัดทำของหวาน เมื่อโดนรังแก จะได้รับการช่วยเหลือคาตาริน่า ทำให้สนิทกับเธอ ใช้เวทมนตร์ธาตุแสงได้

ในเกมเป็นสาวสามัญชนที่ใช้เวทมนตร์แสงได้ตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ ซึ่งเป็นธาตุที่หายากในประเทศ ชีวิตลำบากมาตั้งแต่เด็ก มีปัญหากับพ่อ และคนรอบข้าง ตามเนื้อหาเกมเมื่อเข้าโรงเรียน ต้องถูกกลั่นแกล้งโดยนักเรียนหญิงที่นำทีมโดยคาตาริน่า หรือสาวคู่แข่งคนอื่นตามตัวเอกชายที่เลือก แต่เมื่อไม่มีใครสนใจเธอแบบในเกม ยกเว้นคาตาริน่าที่คอยช่วยเหลือ ทำให้ชอบเธอมากขึ้น

ซีเรียส / Sirius Dieke

นักพากย์: Masuda Toshiki

ประธานนักเรียน ตัวละครรอง แต่ความจริงเป็นตัวละครลับของเกม ผู้ใช้เวทธาตุที่ 6 ธาตุมืดที่ควบคุมความทรงจำคนอื่นได้ ถ้าตัวละครหลักในเกม Fortune Lover เลือกจบรูทเขาและพลาด จะพบฉากจบที่ตัวละครทุกคนถูกฆ่าหมด เริ่มมีบทบาทหลังพยายามสร้างข่าวโจมตีคาตาริน่า และลักพาตัว มาเรีย ที่พบตัวจริง

ชื่อจริง คือ ราฟาเอล วอลท์ (Raphael Walt) เป็นลูกชายที่เกิดจากหญิงรับใช้ แต่เนื่องจากซีเรียสตายตั้งแต่เด็ก ทำให้ถูกแม่ของซีเรียสจับมาทำพิธีกรรมลับที่ใช้เขาและแม่สังเวย เพื่อคืนชีพซีเรียส ราฟาเอลใช้ชีวิตต่อไปในร่างใหม่โดยไม่เผยความจริงเรื่องนี้

ทีมงานหลัก

  • ผู้กำกับ: Inoue Keisuke (Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai)
  • บท: Shimizu Megumi (Butlers: Chitose Momotose Monogatari)
  • ดีไซน์ตัวละคร: Ooshima Miwa (Baka to Test to Shoukanjuu, GJ-bu)

เพลงประกอบ

OP: Otome no Route wa Hitotsu ja Nai! โดย angela
ED: BAD END โดย Shouta Aoi

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, Wikipedia

ประกาศ Season 2 หลังฉายภาคแรกจบ

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shiteshimatta… Season 2