Infini-T Force

0
Infini-T Force

เรื่องย่อ: (มังงะ) ไคโด เอมิ สาวธรรมดาที่มาตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย จึงปรารถนาให้มีคนมาช่วย ทำให้ปรากฏเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากในโลกอื่น 4 คนมาช่วยพิทักษ์โลก ซึ่งเป็นตัวละครหลักจากในซีรีส์ของทางทัตสึโนโกะในอดีต อย่าง Tekkaman (Uchuu no Kishi Tekkaman), Casshern (Shinzou Ningen Casshern), Gatchaman (Kagaku Ninja-tai Gatchaman) และ Hurricane Polymar

มังงะ Infini-T Force: Mirai no Byousen เป็นผลงานใช้ตัวละครจากทาง Tatsunoko Pro ผลงานการแต่งเรื่องโดย Kodachi Ukyou (Boruto: Naruto Next Generations, Code Geass – Boukoku no Akito) และวาดภาพประกอบโดย Ejiri Tatsuma (Papa no Iu Koto o Kikinasai! – Sorairo no Hibiki) ตีพิมพ์ในเว็บไซต์การ์ตูนออนไลน์ Heros ของสำนักพิมพ์ Shogakukan เริ่มเขียนในปี 2015 ถึงปัจจุบัน ช่วงประกาศอนิเมะวางจำหน่ายแล้ว 2 เล่ม ยังไม่จบ

ทีวีอนิเมะ Infini-T Force ผลิตโดยบริษัท Digital Frontier ในรูปแบบ CG Animation เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนตุลาคม 2560 (Fall 2017) และมีเวอร์ชั่นฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกุมภาพันธ์ 2018

ชื่ออื่น: インフィニティ フォース, Infini-T Force

Infini-T Force มีเว็บดูอนิเมะลิขสิทธิ์ซับไทย


ตัวละครหลัก

Kaido Emi

นักพากย์: Kayano Ai

สาวมัธยมปลายในย่านชิบูย่า สาวเย็นชา ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวและไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับตน จนถึงยามคับขัน ดินสอที่เธอพกติดตัวไว้ช่วยทำให้เธอสมปรารถนา ปรากฏ 4 ฮีโร่ที่มาช่วยเหลือทุกคน

Gatchaman (G-1)/Washio Ken

นักพากย์: Seki Tomokazu

Tekkaman/Minami Jouji

นักพากย์: Sakurai Takahiro

Polymar/Yoroi Takeshi

นักพากย์: Suzumura Kenichi

Casshan/Azuma Tetsuya

นักพากย์: Saitou Souma

ทีมงานหลัก

Director: Suzuki Kiyotaka
Series Composition: Ono Toshiya
Original Character Design: Satou Keiichi (Hero Design), Oh! Great
Animation Production: Digital Frontier

เพลงประกอบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Website, MAL, Wikipedia

Trailer