Sanrio Danshi

0
Sanrio Danshi

เรื่องย่อ: ฮาเซงาวะ โคตะ ชายหนุ่มที่ชอบ ปอมปอมปุริน ตุ๊กตาของดูต่างหน้าคุณยายที่เคารพและให้ไว้ก่อนจากไป การพกตุ๊กตาน่ารักทำให้เพื่อนเขาล้อเรื่อยมา จนเมื่อขึ้นมัธยมปลายเขาได้พบกับเพื่อน 4 คนที่มีความชอบคล้ายกัน จึงพูดคุยกันถึงตัวละครในซีรีย์ซานริโอ้ที่พวกตนชอบ ไม่ได้อายแบบนักเรียนชายทั่วไปที่คุยถึงตัวละครมัสคอตที่น่ารักแบบนี้

โปรเจคสื่อผสมของทางซานริโอ Sanrio Danshi (Sanrio Boys) เคยมีทั้งมังงะ เกมมือถือและเพลง มาก่อนในช่วงปี 2016 ก่อนประกาศทำภาคอนิเมะฉายในช่วงต้นปี 2018 เนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มหล่อคู่กับตัวละครมัสคอตลิขสิทธิ์ของทางซานริโอ

ทีวีอนิเมะ Sanrio Danshi เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนมกราคม 2561 (Winter 2018)

ชื่ออื่น: Sanrio Boys, サンリオ男子

ตัวละครหลัก

ฮาเซงาวะ โคตะ / Hasegawa Kouta

นักพากย์: Eguchi Takuya

มัธยมปลายปี 2 ชอบปอมปอมปุริน (Pom Pom Purin) เป็นคนที่อารมณ์ดีที่สุดในกลุ่ม ตอนเด็กได้รับตุ๊กตามาจากยายตั้งแต่เด็กก่อนที่ท่านจะเสียไป ยังคงเก็บไว้เพื่อระลึกถึงท่านแต่การพกตุ๊กตาปอมปอมปุริน ทำให้เขาถูกล้อจากเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก จนได้มาเรียนในมัธยมปลายถึงได้พบเพื่อนที่คล้ายกัน ชอบยากิโซบะ ไม่ถนัดวิชาเลข มีเอกลักษณ์ในการทำหน้าแปลกๆ เวลาสลด

มิซุโนะ ยู / Mizuno Yuu

นักพากย์: Saitou Souma

มัธยมปลายปี 2 ชอบ มายเมโลดี้ (My Melody) เนื่องจากพ่อแม่ต้องทำงานตลอด จึงต้องดูแลน้องสาว ยูริ และเริ่มคุ้นเคยกับตุ๊กตา ปัจจุบันไม่ค่อยสนิทกับน้องสาวเหมือนเมื่อก่อนซึ่งเธอเรียนมัธยมต้นปี 3 ยู ถนัดทำอาหาร แต่ร่างกายไม่แข็งแรงนัก สายตาสั้นจึงใส่คอนแทคเลนส์

โยชิโนะ ชุนสึเกะ / Yoshino Shunsuke

นักพากย์: Oosuka Jun

มัธยมปลายปี 2 ชอบเฮลโลคิตตี้ (Hello Kitty) อยู่ชมรมฟุตบอล ดาวเด่นของโรงเรียน ไม่ค่อยมีเพื่อนแต่เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้หญิง มักตอบผู้หญิงไม่ถูกทำให้ดูเหมือนเป็นคนเย็นชา เคยได้รับเครื่องรางรูปเฮลโลคิตตี้ ทำให้ชอบ ที่บ้านเลี้ยงแมวชื่อ ฮิเมะ ไม่ถนัดวิชาประวัติศาสตร์

นิชิมิยะ เรียว / Nishimiya Ryou

นักพากย์: Kagura Hiroyuki

มัธยมปลายปี 1 ชอบ ลิตเติลทวินสตาร์ส (Little Twin Stars) ทำงานในห้องสมุดโรงเรียน ครอบครัวทำงานที่ต่างประเทศ มีพี่สาวอีกสามคน เคยไปอยู่ที่อังกฤษหลายปี ชอบกินของหวานแบบเค้กตามร้าน ถนัดวิชาอังกฤษ แต่ไม่ถนัดพวกวิชาประวัติศาสตร์

มินาโมโตะ เซย์อิจิโร่ / Minamoto Seiichiro

นักพากย์: Kousaka Yuuma

มัธยมปลายปี 3 ชอบซินามอโรล (Cinnamoroll) ประธานนักเรียนคนปัจจุบัน อยู่ชมรมยิงธนู ดูน่าเชื่อถือและทำงานเก่ง มีเสน่ห์ต่อทั้งนักเรียนหญิงและชาย ชอบซินามอโรลมาตั้งแต่เด็กสมัยไปสวนสนุกซานริโอ้ พูโรแลนด์

ทีมงานหลัก

Director: Kudo Masashi
Series Composition: Takashi Akashima
Character Design: Nakajima Atsuko
Animation Production: Studio Pierrot

เพลงประกอบ

OP: “Seishun Interlude (青春インターリュード)” โดย Sanrio Danshi [Kouta Hasegawa (Takuya Eguchi), Yuu Mizuno (Soma Saito), Shunsuke Hoshino (Jun Ootsuka), Ryou Nishimiya (Hiroyuki Kagura), Seiichirou Minamoto (Yuuma Uchida)] ED: “Now on dream!” โดย Sanrio Danshi [Kouta Hasegawa (Takuya Eguchi), Yuu Mizuno (Soma Saito), Shunsuke Hoshino (Jun Ootsuka), Ryou Nishimiya (Hiroyuki Kagura), Seiichirou Minamoto (Yuuma Uchida)]

PV3PV2PV1ภาพ Key Visual อื่นข้อมูลเพิ่มเติม