Karakai Jouzu no Takagi-san

0
Karakai Jouzu no Takagi-san

เรื่องย่อ: นิชิคาตะคุง นักเรียนชายที่มักโดนเพื่อนสาวข้างโต๊ะ ทาคากิซัง แหย่เป็นประจำทั้งในและนอกชั้นเรียน โดยเขาหวังว่าจะเอาคืนเธอให้ได้ในซักวัน

มังงะแนวคอเมอดี้แบบใสๆ Karakai Jouzu no Takagi-san (Teasing Master Takagi-san) ผลงานของ Yamamoto Souichirou (Fudatsuki no Kyoko-chan) ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gessan และ Gessan Mini (Shogakukan) ตั้งแต่ปี 2013 ถึงปัจจุบัน วางจำหน่ายถึงเล่ม 6 ในเดือนสิงหาคม 2017 ยังไม่จบ

รวมเว็บดูอนิเมะลิขสิทธิ์ซับไทย

มังงะยังมีอีกหลายเรื่อง

  • Ashita wa Doyoubi (Tomorrow is Saturday Spring Summer) ภาคไซด์สตอรี่เขียนโดย Yamamoto Souichirou เริ่มเขียนในปี 2014 รวม 2 เล่มจบ เรื่องราวชีวิตประจำวันของนักเรียนหญิงสามคนที่เป็นเพื่อนกับ ทาคากิซัง คือ ยูคาริ มินะ และ ซานาเอะ (มีภาคอนิเมะ เริ่มฉายพร้อมภาคหลัก)
  • Karakai Jouzu no (Moto) Takagi-san (Skilled Teaser (Former) Takagi-san) ภาคสปินออฟ วาดโดย Inaba Mifumi ตีพิมพ์ลงในแอพของ Manga One (Shogakukan) เริ่มเขียนในปี 2017 เนื้อหาเป็นเหตุการณ์ใน 10 ปีหลังจากภาคหลัก (ต่อจากมังงะภาคหลัก ตอนที่ 31) เรื่องราวในครอบครัว ทาคากิ และ นิชิคาตะ มีลูกสาวชื่อ จี้จัง ที่มีส่วนคล้ายกับทั้งพ่อและแม่
  • Koi ni Koisuru Yukari-chan เขียนโดย Suzu Yuuma ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gessan ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2017 โฟกัสที่ ยูคาริ หนึ่งในสามเพื่อนหญิงของทาคากิที่สนใจคู่ของพวก ทาคากิซัง ที่กำลังมีความรัก

ภาคหลักเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในการประกวดมังงะยอดเยี่ยมแห่งปี Manga Taisho 2017, เรื่องนี้มียอดขายรวมก่อนฉายอนิเมะ 3 ล้านเล่ม

ทีวีอนิเมะ Karakai Jouzu no Takagi-san ผลิตโดยบริษัท Shin-Ei Animation เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือน มกราคม 2561 (Winter 2018)

ชื่ออื่น: Teasing Master Takagi-san, からかい上手の高木さん

ตัวละครหลัก

นิชิคาตะคุง / Nishikata-kun

นักพากย์: Kaji Yuuki

นักเรียนมัธยมต้นชายที่นั่งข้างๆ โต๊ะของทาคากิ มักโดนแหย่และแกล้งเป็นประจำ ทุกครั้งที่โดนแหย่จะกลับไปวิดพื้นที่บ้านตามจำนวนครั้งที่โดนในแต่ละวัน

ทาคากิซัง / Takagi-san

นักพากย์: Takahashi Rie

นักเรียนมัธยมต้นหญิง ที่หาเรื่องแกล้งนิชิคาตะได้ทุกวันไม่ซ้ำแบบ

ตัวละครอื่น

Yukari

นักพากย์: MAO

Mina

นักพากย์: Kohara Konomi

Sanae

นักพากย์: Ogura Yui

Nakai

นักพากย์: Uchida Yuuma

Mano

นักพากย์: Koiwai Kotori

Takao

นักพากย์: Okamoto Nobuhiko

Kimura

นักพากย์: Ochiai Fukushi

Tanabe-sensei

นักพากย์: Tadokoro Hinata

ทีมงานหลัก

Director: Akagi Hiroaki
Series Composition: Yokote Michiko
Character Designer: Takano Aya
Chief Animation Director: Mogi Takuji, Kondou Natsuko
Animation Production: Shin-Ei Animation

เพลงประกอบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia

PV2PV1ภาพอื่นๆ