Mahou Shoujo Site

0
Mahou Shoujo Site

เรื่องย่อ: อาซากิริ อายะ เด็กสาวอาภัพที่ถูกแกล้งอย่างหนักที่โรงเรียนและถูกพี่ชายทุบตีที่บ้าน จนได้พบเว็บไซต์ปริศนาที่ให้พลังเวทมนตร์แก่เธอ และได้พบการนับถอยหลังอย่างมีปริศนาของเว็บไซต์

Mahou Shoujo Site (ฝ่านรกไซต์มรณะ) ภาคสปินออฟของ ผลงานของ Sato Kentaro มังงะบนเว็บบนเว็บ Champion Tap! และฉบับรวมเล่มจัดจำหน่ายโดย Akita Shoten ตั้งแต่ กรกฎาคม 2013 ถึงปัจจุบัน มีฉบับรวมเล่ม 6 เล่มในช่วงประกาศอนิเมะ ยังไม่จบ

ภาคหลัก Mahou Shoujo of the End (ฝ่าวิกฤติแม่มดวิปลาส) ผลงานของ Sato Kentaro ตีพิมพ์ในนิตยสารญี่ปุ่นฉบับกรกฎาคม 2012 ถึง กันยายน 2017 มีรวมเล่มจำนวน 16 เล่มจบ เรื่องนี้ไม่ได้ทำเป็นทำภาคอนิเมะ

ทีวีอนิเมะ Mahou Shoujo Site ผลิตโดยบริษัท doA เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น 6 เมษายน 2561 (Spring 2018) ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.55 น. ตามเวลาประเทศไทย มี 12 ตอนจบ

ชื่ออื่น: Magical Girl Site, 魔法少女サイト

ตัวละครหลัก

อาซากิริ อายะ / Asagiri Aya
นักพากย์: Ono Yuko
เด็กสาวอายุ 14 ปี ถูกรังแกจากเพื่อนร่วมชั้นหญิงที่โรงเรียน ที่บ้านถูกพี่ชายใช้ระบายความเครียด วันหนึ่งเธอได้พลังเวทมนตร์มาใช้ ด้วยนิสัยที่ดีจากภายใน จึงไม่ต้องการแก้แค้นใคร จนเกิดเหตุและได้รับการแนะนำจากสึยูโนะ มีไม้เท้ารูปทรงปืน ใช้ส่งเป้าหมายไปยังตำแหน่งที่เธอเคยผ่านมาได้

ยัตสึมุระ สึยูโนะ / Yatsumura Tsuyuno
นักพากย์: Akaneya Himika
อายุ 14 ปี เพื่อนร่วมชั้นอายะ ช่วยเหลือตอนเกือบถูกซารินะใช้มีดกรีด ไม้เท้าเหมือนสมาร์ทโฟน มีพลังในการหยุดเวลา ในอดีตครอบครัวถูกโจรฆ่าและขู่จะกลับมาหาตนตอนโต ทำให้เธออยู่ด้วยความกลัวแบบฝังใจ เมื่อโตขึ้นและได้พลัง จึงตามล่าจับโจรมาทรมานในห้องของตน

อานาซาวะ นิจิมะ / Anazawa Nijimi
นักพากย์: Yamazaki Haruka
อายุ 14 ปี ไอดอลสาว ไม้เท้าเป็นแพนตี้ที่ใส่ มีพลังใช้คำพูดสั่งให้คนเป็นไปตามที่เธอต้องการ ปกติยิ้มแย้มเสมอยกเว้นเรื่องที่เกี่ยวกับเพื่อนสนิทตนที่โดน รินะ ฆ่าและชิงไม้เท้าไปและเคยสู้กันมาก่อน ตัดสินใจออกจากการเป็นไอดอลแล้วมาเรียนที่ชั้นของอายะ หลงรักพี่ชายของอายะตั้งแต่แรกพบ

ชิโออิ รินะ / Shioi Rina
นักพากย์: Serizawa Yuu
อายุ 13 ปี นักล่าสาวน้อยเวทมนตร์ ต้องการไม้เท้าของคนอื่นจึงไล่ตามหาและชิงไม้เท้ามาด้วยเหตุผลบางอย่าง ใช้พลังก็อปปี้ร่างกายภายนอกเหมือนพี่สาวของซารินะ ทำให้เข้าใจผิดช่วงแรก เคยฆ่าเพื่อนสนิทของนิจิมะเพื่อชิงไม้เท้า หลังสู้กับพวกอายะ เธอตกอยู่ในสภาพโคม่า ฟื้นภายหลังจากการช่วยเหลือโดยสาวน้อยเวทมนตร์อีกคน

ชิซึคุเมะ ซารินะ / Shizukume Sarina
นักพากย์: Suzuki Aina
อายุ 14 ปี ผู้นำกลุ่มที่แกล้ง อายะ จนกลายเป็นรุนแรงขึ้นในภายหลัง หลังเสียเพื่อนไป, ตนบาดเจ็บ และ พี่สาวโคม่า เธอได้รับพลังจากผู้ดูแลเว็บสาวน้อยเวทมนตร์ ใช้โย่โย่เป็นอาวุธ ต้องการล้างแค้นพวกอายะ

ทีมงานหลัก

Director: Matsubayashi Tadahito
Series Composition: Ikami Takayo
Character Design: Shibuya Sakae
Original Creator: Satou Kentarou
Animation Production: doA

เพลงประกอบ

OP: “Changing point” โดย i☆Ris
ED: “Zenzen Tomodachi” โดย Haruka Yamazaki

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia

Trailerภาพอื่นๆ