Mahou Shoujo Ore

0
Mahou Shoujo Ore

เรื่องย่อ: ซากิ นักร้องหญิงในวงไอดอลหน้าใหม่ Magical Twin ที่ชอบนักร้องชายที่มีชื่อเสียง มิคาเกะ โมฮิโร่ จากวง STAR☆RICE วันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือเขา โดยแปลงกายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ตามพันธะสัญญาที่ทำไว้ แต่แทนที่จะเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ที่แสนน่ารัก กลับอยู่ในร่างชายล่ำบึ้กในชุดผู้หญิงแทน !?

มังงะแนว BL คอเมอดี้ Mahou Shoujo Ore (Magical Girl Ore) ผลงานของ Moukon Icchokusen ลงในเว็บไซต์ออนไลน์ Pixiv ช่วงปี 2014 และมีฉบับรวมเล่ม 2 เล่มจบ เรื่องนี้เคยประกาศภาคอนิเมะในปี 2014 โดยขึ้นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ในญี่ปุ่น แต่ไม่มีความคืบหน้ามากว่า 3 ปี จนมีข่าวความเคลื่อนไหวช่วงเดือนธันวาคม 2017 ก่อนจะเผยกำหนดฉายภายหลัง

ทีวีอนิเมะ Mahou Shoujo Ore ผลิตโดยบริษัท Pierrot Plus เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือน เมษายน 2561 (Spring 2018) มีฉายล่วงหน้าสองตอน 25 มีนาคม 2018

ชื่ออื่น: Magical Girl Ore, Magical Girl Boy, 魔法少女 俺

ตัวละครหลัก

อุโนะ ซากิ / Uno Saki

นักพากย์: Ohashi Ayaka / Ishikawa Kaito (แปลงร่าง)

สาวน้อย คู่ดูโอวงไอดอลน้องใหม่ เมจิคัลทวิน ชอบ โมฮิโระ พี่ของซาคุโยะตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อแปลงร่างปกป้องเขา กลับกลายเป็นหนุ่มกล้ามโตแทน ในชื่อ “มาโฮ โชโจ โอเระ” ในอดีตแม่เธอเคยเป็นสาวน้อยเวทมนตร์มาก่อน

มิคาเกะ ซาคุโยะ / Mikage Sakuyo

นักพากย์: Misawa Sachika / Hatano Wataru (แปลงร่าง)

สมาชิกอีกคนในวงไอดลเมจิคัลทวิน เพื่อนสนิทของซากิตั้งแต่เด็ก ความจริงชอบซากิมากกว่าเพื่อนสนิท และมองพี่ชายตนเป็นคู่แข่ง ทำสัญญาแปลงร่างเพื่อช่วยซากิและเป็นหนุ่มกล้ามโตในชุดสาวน้อยเวทมนตร์เช่นกัน ไม่มีชื่อในร่างสาวน้อยเวทมนตร์

มิคาเกะ โมฮิโระ / Mikage Mohiro

นักพากย์: Toyonaga Toshiyu

พี่ซาคุโยะ นักร้องในวง STAR☆RICE มีชื่อเสียงในหมู่วัยรุ่นหญิง ไม่ค่อยพูด นิสัยดี

ทีมงานหลัก

Director: Kawasaki Itsurou
Series Compostion: Kawasaki Itsurou
Character Design: Ibe Yukiko
Original Creator: Moukon Icchokusen
Animation Production: Pierrot Plus

เพลงประกอบ

OP: “NOISY LOVE POWER☆” โดย Ayaka Ohashi
ED: “Karasu no Ginga (硝子の銀河)” โดย STAR☆PRINCE [Mohiro Mikage (Toshiyuki Toyonaga), Hyoue (Kouji Yusa)] w. Chorus: Megumi Ogata and U-ya Asaoka (ex FIELD OF VIEW Vocalist)

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia

PV 1ภาพอื่นๆ