Iroduku Sekai no Ashitakara

เรื่องย่อ: ในเมือง นากาซากิ ในโลกที่เวทมนตร์ยังคงมีอยู่บ้างในชีวิตประจำวัน เรื่องราวของฮิโตมิ สาวอายุ 17 ผู้สืบตระกูลแม่มด แต่เธอกลับโตมาอย่างไรความรู้สึก ไม่เข้าใจเรื่องสีสันของโลกใบนี้ ยายเธอ โคฮาคุ ผู้เป็นแม่มดผู้ยิ่งใหญ่ได้ส่งเธอกลับไปยังอดีต ในปี 2018 พร้อมตัวคุณยายในสมัยอายุ 17 ปี และอยู่ในชมรมที่คุณยายเคยอยู่ เพื่อให้เธอเรียนรู้เรื่องการใช้ชีวิต

โปรเจกต์ออริจินัลอนิเมะใหม่ ในชื่อ Iroduku Sekai no Ashitakara (ปกตินิยมอ่าน Irozuku แต่เว็บหลักใช้ Iroduku) ทีมงานหลักจะเป็นผู้กำกับ โทชิยะ ชิโนฮาระ (Nagi no Asukara, RDG: Red Data Girl) และ ดีไซน์ตัวละครต้นแบบ โดย Fly (ไลท์โนเวล Jaku-Chara Tomozaki-kun, Imouto Life) เผยทีมงานเพิ่มเติมอย่างบทโดย คากิฮาระ ยูโกะ (Tsuki ga Kirei) และดีไซน์ตัวละครอนิเมะโดย อากิยามะ ยูกิ

ทีวีอนิเมะ Iroduku Sekai no Ashitakara ผลิตโดยบริษัท P.A.Works เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น 6 ตุลาคม 2561 (Fall 2018) ทุกวันเสาร์ เวลา 0.25 น. ตามเวลาประเทศไทย มี 13 ตอนจบ

ชื่ออื่น: 色づく世界の明日から, Irozuku Sekai no Ashita kara, So Many Colors In The Future What A Wonderful World, Iroduku Sekai No Asukara, Iroduku: The World in Colors

ตัวละครหลัก

สึคิชิโร่ ฮิโตมิ / Tsukishiro Hitomi

นักพากย์: Ishihara Kaori

นักเรียนมัธยมปลายปี 2 สาววัย 17 ปี ในอีก 60 ปีข้างหน้า เธอเป็นหลานแม่มด ผู้สืบเชื้อสายผู้ใช้เวท แต่กลับใช้เวทไม่ได้ มองไม่เห็นสีสันของเวทมนตร์ คุณยายส่งเธอมายังอดีต ในช่วงคุณยายยังอายุเท่าเธอ ในปี 2018 ให้พัฒนาเรื่องความรู้สึก และให้เข้าใจเรื่องสีสันของโลกใบนี้

สึคิชิโร่ โคฮารุ / Tsukishiro Kohaku

นักพากย์: Hondo Kaede

นักเรียนมัธยมปลายปี 2 อนาคตเป็นยายของฮิโตมิ ไปเรียนต่อเรื่องเวทมนตร์ที่อังกฤษ แต่รีบกลับมาที่ญี่ปุ่นเพราะทราบเรื่องหลานสาวในอนาคตเดินทางมายุคของตน สาวร่าเริง มีความมุ่งมั่นที่จะให้ผู้คนมีความสุขจากสีสันของเวทมนตร์ เคยสร้างปัญหาในโรงเรียนมาก่อนจนเป็นที่รู้จัก

อาโออิ ยูอิโตะ / Aoi Yuito

นักพากย์: Chiba  Shoya

นักเรียนมัธยมปลายปี 3 สมาชิกชมรมวาดภาพ หนุ่มที่ไม่มีความคิดเรื่องงานในอนาคต

Kazeno Asagi

นักพากย์: Ichinose Kana

Kawai Kurumi

นักพากย์: Touyama Nao

Yamabuki Shou

นักพากย์: Maeda Seiji

Fukazawa Chigusa

นักพากย์: Murase Ayumu

ทีมงานหลัก

Director: Shinohara Toshiya
Series Composition: Kakihara Yuuko
Character Design: Akiyama Yuki
Original Character Design: Fly
Animation Production: P.A.Works

เพลงประกอบ

OP: โดย Haruka to Miyuki
ED: “Mimei no Kimi to Hakumei no Mahou” โดย Nagi Yanagi

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia

Trailer