Cinderella Girls Gekijou Season 2

เรื่องย่อ: ภาคต่อของชีวิตประจำวันของสาวๆ ในซีรีส์ The iDOLM@STER Cinderella Girls ในรูปแบบอนิเมะสั้น

มังงะแนว 4 ช่องคอเมอดี้ Cinderella Girls Gekijou (The Idolmaster Cinderella Girls Theater) วาดโดย Kumajet ลงในเว็บไซต์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2012 ถึงปัจจุบัน ภาคแยกสปินออฟที่ใช้ตัวละครจากซีรีส์ The Idolmaster Cinderella Girls

The iDOLM@STER Cinderella Girls มาจากเกมโซเชียลแนวซิมูเลชั่นบนมือถือ เปิดให้บริการในญี่ปุ่นโดยทาง Bandai Namco Entertainment และ Cygames ตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน 2011 จนถึงปัจจุบัน โดยใช้ตัวละครจากแฟรนไชส์ของ The iDOLM@STER เนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มโปรเจคซินเดเรล่าของ 346 Production ที่ต้องการเป็นไอดอลมีชื่อเสียง มีอนิเมะภาคหลักผลิตโดยบริษัท A-1 Pictures เคยฉายช่วงเดือน มกราคม – เมษายน 2015 และ กรกฎาคม – ตุลาคม 2015 รวม 25 ตอนและมีอีก 1 ตอนที่ไม่ได้ฉายทางโทรทัศน์ ก่อนจะมาทำภาคอนิเมะสั้นในปี 2017

อนิเมะภาคแรก Cinderella Girls Gekijou เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนเมษายน 2560 (Spring 2017) จำนวน 13 ตอนจบ แต่ละสัปดาห์จะฉายเวอร์ชั่นทีวีและเว็บในวันเดียวกัน นับเป็นตอนเดียวกัน แต่เนื้อหาระหว่าง TV กับ Web จะต่างกัน โดยทีวีจะฉาย 3 นาที และ เว็บ 1 นาที 30 วินาที

ทีวีอนิเมะ Cinderella Girls Gekijou 2nd Season ผลิตโดยบริษัท Gathering เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนตุลาคม 2560 (Fall 2017)

ชื่ออื่น: The iDOLM@STER Cinderella Girls Gekijou, The Idolmaster Cinderella Girls Theater, シンデレラガールズ劇場

ตัวละครหลัก

(เหมือนใน The iDOLM@STER Cinderella Girls)

ทีมงานหลัก

Director, Script: Mankyuu
Animation Production: Gathering

เพลงประกอบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Website, MAL, Wikipedia

Trailer

http://www.dailymotion.com/video/x5t06cj