Hoozuki no Reitetsu Season 2

0
Hoozuki no Reitetsu Season 2

เรื่องย่อ: (ภาคแรก) ในขุมนรกมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เดือดร้อนถึง โฮซุกิ เลขาของท่านพยายมที่หน้าตาดูอารมณ์เสียตลอดเวลา เขามีหน้าที่คอยแก้ปัญหาหลายอย่างที่เกิดในขุมนรกด้วยสติปัญญาที่หลักแหลมเฉียบแหลมแต่แฝงด้วยความรุนแรงในบางครั้ง

มังงะคอเมอดี้ Hoozuki no Reitetsu ยุ่งนักหนาเลขาพญายม ผลงานของ Natsumi Eguchi ตีพิมพ์ในนิตยสาร Morning รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Kodansha เขียนตั้งแต่ปี 2011 ถึงปัจจุบัน มีฉบับรวมเล่มถึงเล่มที่ 24 ในเดือนมีนาคม 2017 ยังไม่จบ

อนิเมะ Hoozuki no Reitetsu ภาคแรกผลิตโดย Wit Studio เริ่มฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อมกราคม 2014 (Winter 2014) จำนวน 13 ตอนจบ มี OVA ขายพร้อมมังงะ ในปี 2015 อีก 3 ตอนที่ผลิตโดย Wit Studio และมี OVA ในวันที่ 23 มีนาคม 2017 ที่ผลิตโดย Studio DEEN แทนโดยภาคสองจะเปลี่ยนบริษัทที่ผลิตเช่นกัน

ทีวีอนิเมะ Hoozuki no Reitetsu 2nd Season ผลิตโดยบริษัท Studio Deen เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือนตุลาคม 2560 (Fall 2017) และฉายครึ่งหลังเดือนเมษายน 2561 (Spring 2018)

ชื่ออื่น: ขุมนรกสุดป่วนกับปีศาจหน้าตาย, ยุ่งนักหนาเลขาพญายม ภาค 2, Hozuki’s Coolheadedness SS2, 鬼灯の冷徹 2ndシーズン

รวมเว็บดูอนิเมะ Hoozuki no Reitetsu ลิขสิทธิ์ซับไทย


ตัวละครหลัก

โฮซุกิ / Hoozuki

นักพากย์: Yasumoto Hiroki

ตัวหลักของเรื่อง เลขาส่วนตัวของพยายม เอ็นมะ ไม่แสดงอารมณ์ผ่านสีหน้ามากนัก เชี่ยวชาญเรื่องการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในนรก ประสานงานกับลูกน้องและเจ้าหน้าที่หลายคน ตัวเขาเป็นเผ่าปีศาจที่เคยเป็นมนุษย์มาก่อน

เอ็นมะ ไดโอ / Enma Daiou

นักพากย์: Nagasako Takashi

พยายมผู้ดูแลขุมนรกคนปัจจุบัน ตัดสินความผิดให้กับคนตายและจัดการเรื่องทั่วไป บางครั้งปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดีนักและต้องให้โฮซุกิช่วย ในอดีตเป็นมนุษย์ที่มารับตำแหน่งต่อจากราชาแห่งนรกรุ่นก่อน ในขุมนรกจะร่างใหญ่แต่จำแลงร่างเป็นความสูงแบบคนปกติได้

ทีมงานหลัก

Director: Yoneda, Kazuhiro
Script: Gotou Midori
Music: Tomisiro
Animation Production: Studio Deen

เพลงประกอบ

OP: “Dai! Jigo Jigo Bushi (大!地獄地獄節)” โดย Jigoku no Sata All Stars (Hiroki Yasumoto, Takashi Nagasako, Yumiko Kobayashi, Hiroki Gotou, Takashi Matsuyama, Satomi Sato, Yui Ogura, Atsumi Tanezaki x YOUR SONG IS GOOD)
ED: “Riverside Lovers (リバーサイド・ラヴァーズ(奈落の恋))” โดย Sumire Uesaka

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia

Trailer