Spiritpact Season 2

0
Spiritpact Season 2

Spiritpact Season 2

เรื่องย่อ: ภาคต่อของเรื่อง Spirit Pact

ภาคแรก – โย เคย์กะ อดีตทายาทจากตระกูลนักขับไล่ปีศาจที่มีชื่อเสียง ที่กลายเป็นพวกยาจกที่ไม่มีเงิน จนต้องหางานทำใช้ชีวิตไปวันๆ จนวันหนึ่ง เขาได้พบกับ ทันโมคุ คิ นักขับไล่วิญญาณหนุ่มหล่อกำลังสู้กับปีศาจในซากกองขยะ หลังจากนั้นไม่นาน โย ถูกรถบรรทุกที่หลับในพุ่งเข้าชนจนเสียชีวิต ด้วยพลังวิญญาณที่แกร่งกล้าทำให้เขาได้รับการชวนจาก คิ ให้มาเป็นคู่หูกับเขาเพื่อปราบเหล่าวิญญาณร้าย การต่อสู้ร่วมกันระหว่างคนเป็นและวิญญาณคนตายจึงได้เริ่มต้นขึ้น

การ์ตูนจีนแนวปราบปีศาจเจาะกลุ่มหญิง Spiritpact ชื่อในจีน คือ Ling qi ผลงานของ Ping Zi ดูผ่านทางเว็บไซต์ Tencent Comic ลิขสิทธิ์ของทางบริษัท Tencent ถือเป็นหนังสือการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงในจีน

อนิเมะ Ling qi ฉายในเว็บออนไลน์ประเทศจีน (ONA) จำนวน 20 ตอน ความยาวประมาณ 14 นาที/ตอน ภาคแรกฉายในจีน ตั้งแต่มิถุนายน ถึง พฤศจิกายน 2016 และภาคสองฉาย กรกฎาคม ถึง พฤศจิกายน 2017

ทีวีอนิเมะ Spiritpact ภาค 1 ฉายในญี่ปุ่นไปช่วง Winter 2017 จำนวน 10 ตอนจบ (เท่ากับสองตอนของภาค ONA) แล้วค่อยนำมาฉายในประเทศญี่ปุ่นโดยเปลี่ยนนักพากย์และชื่อตัวละครบางส่วน

ทีวีอนิเมะ Spiritpact Season 2 ผลิตโดยบริษัท Haoliners Animation เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น 24 กุมภาพันธ์ 2561 (Winter 2018)

ชื่ออื่น: Spirit Pact 2nd Season, Ling qi 2, Soul Contract 2, スピリットパクト2, 靈契2

ตัวละครหลัก

You Keika (Yang Jinghua)

นักพากย์: Iguchi Yuuichi

ทายาทจากตระกูลนักขับไล่ปีศาจชื่อดัง หลังเสียครอบครัวไปเขากลายเป็นยาจกที่ฐานะยากจน จึงทำงานหาเงินเป็นทั้งหมอดูและพนักงานในร้านคอมพิวเตอร์เพื่อเลี้ยงชีพไปวันๆ เขาเคยได้เห็นคิตอนสู้กับวิญญาณร้าย หลังจากนั้นเขาก็โชคร้ายถูกรถชนจนเสียชีวิต เขาได้ทำสัญญากับ คิ เพื่อกลายเป็นเงาวิญญาณ เนื่องจากสืบสายเลือดของผู้มีพลังวิญญาณแข็งกล้า อีกทั้งใช้ดาบวิเศษได้ ทำให้เขากลายเป็นเงาวิญญาณที่แข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยมีมา

Tanmoku Ki (Duanmu Xi)

นักพากย์: Takeuchi Shunsuke

ผู้นำตระกูลเอ็กโซซิสต์ที่แข็งแกร่งที่สุดและสืบสายเลือดของผู้ใช้พลังที่มีชื่อเสียง หลังเสียครอบครัวไป เขาในฐานะลูกนอกสมรสได้ถูกเรียกตัวไปอยู่ในตระกูลหลัก เมื่อได้พบโยที่ตายจากอุบัติเหตุ เขาทำสัญญากับ โย เพื่อร่วมมือกันในการปราบวิญญาณที่ชั่วร้าย

ทีมงานหลัก

เพลงประกอบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia

Trailer