Gurazeni Season 2

0
Gurazeni Season 2

เรื่องย่อ: ภาคต่อของเรื่อง Gurazeni

มังงะแนวเบสบอลผสมแนวธุรกิจ Gurazeni (Money Pitch) ผลงานการแต่งเรื่องของ Moritaka Yuuji (Ashita no Jirou, Egawa to Nishimoto) และวาดภาพโดย Adachi Keiji ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Morning (รายสัปดาห์) จัดจำหน่ายโดย Kodansha ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2010 – มกราคม 2015 รวม 17 เล่มจบ เริ่มภาคใหม่ในชื่อ Gurazeni: Tokyo Dome Hen ตั้งแต่ปี 2014 จนถึง มีนาคม 2018 รวม 15 เล่มจบ และเริ่มภาคใหม่ Gurazeni: PA League-hen ตั้งแต่เดือนมีนาคม วางจำหน่ายรวมเล่มแรกในเดือนมิถุนายน 2018

มังงะ Gurazeni เคยติดอันดับ 2 ใน Kono Manga ga Sugoi! 2012 ในกลุ่มมังงะสำหรับนักอ่านชาย เคยได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 5 และเคยได้รางวัลมังงะยอดเยี่ยมในสาขาทั่วไปของการประกวด Kodansha Manga Award

อนิเมะ Gurazeni Season 1 ฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือน เมษายน 2018 (Spring 2018) จำนวน 12 ตอนจบ

ทีวีอนิเมะ Gurazeni Season 2 ผลิตโดยบริษัท Studio Deen เริ่มฉายทางโทรทัศน์เดือนตุลาคม 2561 (Fall 2018)

ชื่ออื่น: グラゼニ シーズン2

ตัวละครหลัก

บอนดะ นัทสึโนสึเกะ / Bonda Natsunosuke

นักพากย์: Ochiai Fukushi

พิชเชอร์มืออาชีพ อายุ 26 ปี เล่นให้กับทีม Spiders มาร่วม 8 ปี ค่าตัว 18 ล้านเยนต่อปี (ประมาณ 5.1 ล้านบาท) เพิ่มจากตอนเซ็นต์สัญญาไม่มากนัก จนเริ่มให้ความสนใจเรื่องค่าตัวของนักเบสบอลมืออาชีพ ซึ่งบางคนสูงกว่ารายได้เขาหลายเท่า บางคนถึงระดับร้อยล้านเยนต่อปี ทั้งที่ผลงานไม่ได้ต่างจากเขา มุ่งมั่นที่จะเพิ่มค่าตัวเองก่อนที่จะต้องออกจากวงการตามอายุที่มากขึ้น

ทีมงานหลัก

Director: Watanabe Ayumu
Series Composition: Takayashiki Hideo
Character Design: Ounuki Kenichi
Original Creator: Moritaka Yuuji (Story), Adachi Keiji (Art)
Animation Production: Studio Deen

เพลงประกอบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, Wikipedia