Home ข้อมูลทีวีอนิเมะ Kirakira☆Precure À La Mode (2017)

Kirakira☆Precure À La Mode (2017)

0
Kirakira☆Precure À La Mode (2017)

เรื่องย่อ: อุซามิ อิจิกะ สาวที่มีความมั่นใจและฝันอยากเปิดร้านขนมในอนาคต แต่ก็ทำไม่ค่อยสมบูรณ์สักอย่าง เธอได้พบแฟรี่ ที่ชื่อ เปโกะริน แฟรี่ฝ่ายดีผู้ที่สัมผัสได้ถึง คิระคิระรุ ที่สถิตย์อยู่ในขนมที่ซึ่งพวก กัมมี่ แฟรี่ที่ชั่วร้ายหมายจะขโมยไปจนทำให้ของหวานกลายเป็นสีดำไร้ชีวิตชีวา เพื่อปกป้องของหวาน อิจิกะ ได้พลังพิเศษจากนักทำขนมในตำนานกลายเป็นพรีเคียวผู้ปกป้อง คิระคิระรุ เธอและเพื่อนได้มาทำงานในร้านขนม Kira Kira Patisserie ที่เคลื่อนย้ายสถานที่ได้และต้องสู้กับพวกศัตรู

อนิเมะ Kirakira PreCure a la Mode ถือเป็นภาคที่ 14 ในซีรีส์ของพรีเคียว และถือเป็นภาคที่ 3 ในซีรีส์ที่ใช้ตัวละครหลักห้าคนต่อจากภาค Yes! PreCure 5 และ Smile PreCure ธีมของภาคเกี่ยวกับความสุข ดีไซน์ขนมโดยเชฟด้านขนม Fukuda Junko

ทีวีอนิเมะ Kirakira☆Precure À La Mode ผลิตโดยบริษัท Toei Animation เริ่มฉายเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ความยาวประมาณ 1 ปีเหมือนภาคอื่นๆ

ชื่ออื่น: Kirakira PreCure a la Mode, PuriAra, Glittering☆Pretty Cure A La Mode, キラキラ☆プリキュアアラモード

ตัวละครหลัก

Usami Ichika / Cure Whip

นักพากย์: Miyama Karen

นักเรียนมัธตมต้นปีสอง อายุ 14 มีความมั่นใจสูง ร่าเริง ฝันอยากเป็นเชฟทำขนม แต่ฝีมือยังไม่ดีนัก แต่เต็มไปด้วยความตั้งใจ จนเหมาะสมต่อการเป็นพรีเคียว พ่อทำงานในโรงฝึก แม่ทำงานเป็นหมอที่ต่างประเทศ พรีเคียวแห่งร่าเริงและรอยยิ้ม พลังเธอคล้ายกับกระต่ายมีคุณสมบัติการได้ยินเสียงและกระโดดสูง Animal Sweet เป็นชอร์ตเค้กรูปกระต่าย

Arisugawa Himari / Cure Custard

นักพากย์: Fukuhara Haruka

มัธยมต้นปีสอง อายุ 14 ปี เพื่อนร่วมชั้นของอิจิกะ สาวขี้อาย ที่มีความตั้งใจและมีความรู้เรื่องขนมเป็นอย่างดีจนระดับถูกเรียกเป็นผู้เชี่ยวชาญ พรีเคียวแห่งความฉลาดและความกล้า ความสามารถเหมือนกระรอกที่รวดเร็วและคล่องตัว Animal Sweet เป็นพุดดิ้งรูปกระรอก

Tategami Aoi / Cure Gelato

นักพากย์: Muranaka Tomo

มัธยมต้นปีสอง อายุ 14 ปี เพื่อนร่วมชั้นของอิจิกะ มีความกระตือรือร้นและความกล้าหาญ ชอบร้องเพลง นักร้องวง Wild Azur พรีเคียวแห่งอิสระและมุ่งมั่น ใช้พลังคำรามของสิงโตในการแช่แข็งศัตรูได้ Animal Sweet เป็นไอศครีมรูปสิงโต

Kotozume Yukari / Cure Macaron

นักพากย์: Fujita Saki

นักเรียนมัธยมปลายปีสอง อายุ 17 ปี สาวสวยผู้สูงศักดิ์ แต่แสดงความเห็นแก่ตัวในบางครั้งเหมือนนิสัยแมว ไม่ค่อยช่วยงานขายขนมยกเว้นจะเบื่อ พรีเคียวแห่งความงามและเร่าร้อน Animal Sweet เป็นมาการองรูปแมว

Kenjo Akira / Cure Chocolat

นักพากย์: Mori Nanako

นักเรียนมัธยมปลายปีสอง อายุ 17 ปี สาวทอมบอยนิสัยดีและรักยุติธรรม ได้รับความไว้ใจจากคนอื่น เพื่อนบ้านอิจิกะ พรีเคียวแห่งความแข็งแกร่งและความรัก สัมผัสกลิ่นได้ไวแบบสุนัข Animal Sweet เป็นช็อคโกแลตรูปสุนัข

ทีมงานหลัก

  • Director: Kaizawa Yukio, Kureta Kohei
  • Series Composition: Todo Izumi
  • Character Design: Ino Marie
  • Animation Production: Toei Animation

เพลงประกอบ

  • OP1: “SHINE!! Kirakira☆Precure A La Mode (SHINE!! キラキラ☆プリキュアアラモード)” โดย Yuri Komagata
  • ED1: “Let’s La Cooking☆Show Time (レッツ・ラ・クッキン☆ショータイム)” โดย Kanako Miyamoto (eps 1-22)
  • ED2: “Shooby Dooby☆Sweet Time (ビシュビドゥビ☆スイーツタイム)” โดย Kanako Miyamoto (eps 23-)

ข้อมูลเพิ่มเติม

Official Site, MAL, ANN, Wikipedia (EN)